โรเมลู ลูกากู

เชลซี ตั้งเงื่อนไข อินเตอร์ หากอยากยืม ลูกากู ต้องจ่าย 23 ล้านยูโร

เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเงื่อนไขกับ อินเตอร์ มิลาน ว่าหากอยากยืม โรเมลู ลูกากู ไปร่วมทัพ ก็ต้องยอมจ่ายค่ายืมตัวเป็นเงิน 23 ล้านยูโร หรือประมาณ 828 ล้านบาท ตามรายงานของ ลา รีพับบลิก้า สื่อของประเทศอิตาลี

ลูกากู เคยทำผลงานได้โดดเด่นในช่วง 2 ฤดูกาลที่เล่นกับ อินเตอร์ จนทำไปถึง 64 ประตูจากการลงเล่น 95 นัดในทุกรายการ ซึ่งนั่นก็ทำให้ เชลซี ยอมทุ่มเงินสูงเป็นสถิติของสโมสรที่จำนวน 97.5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,192.5 ล้านบาท เพื่อดึงเขากลับมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน

อย่างไรก็ตาม ลูกากู กลับไม่สามารถทำผลงานโดยรวมได้ยอดเยี่ยมเหมือนเก่า ซ้ำร้ายเขายังเคยจุดประเด็นร้อนด้วยการบอกว่ายังรัก อินเตอร์ และมีความคิดที่จะกลับไปเล่นที่นั่นอีกต่างหาก

 เชลซี

ซึ่งปัจจัยทั้งหมดมีส่วนทำให้เขาไม่ได้เป็นตัวจริงถึงหลายนัด และทำให้อนาคตของเขาเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน

ทั้งนี้ นอกจากต้องการค่ายืมตัว 23 ล้านยูโรแล้วนั้น เชลซี ยังต้องการให้ อินเตอร์ ยอมรับเงื่อนไขด้วยว่าพอหมดสัญญายืมตัวในกลางปีหน้าแล้วพวกเขาก็ต้องซื้อขาด ลูกากู ด้วยค่าตัว 70 ล้านยูโร หรือประมาณ 2,520 ล้านบาท สถานเดียว

โดยถึงแม้ อินเตอร์ จะพร้อมแถม สเตฟาน เดอ ฟราย เป็นส่วนหนึ่งในดีลนี้ แต่ เชลซี ก็พร้อมที่จะลดค่ายืมตัวให้สูงสุดที่ไม่ต่ำกว่า 20 ล้านยูโร หรือประมาณ 720 ล้านบาท

ขณะเดียวกัน ลูกากู เองก็ต้องยอมลดคาเหนื่อยด้วย โดยเป็นที่เชื่อกันว่า อินเตอร์ พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยให้เขาซีซั่นละ 6 ล้านยูโร หรือประมาณ 216 ล้านบาท ซึ่งน้อยกว่าที่เขาได้รับกับ เชลซี เท่าตัว ขณะที่ ลูกากู หวังที่จะได้ค่าเหนื่อย 7.5 ล้านยูโร หรือประมาณ 270 ล้านบาท ต่อฤดูกาลในการย้ายกลับไปซบ อินเตอร์

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ bow-tiebooths.com

ufa slot

Releated