แฟชั่น Faux Pas ของ Sonam Kapoor, 2016

Sonam Kapoor เป็นชื่อที่ตอนนี้มีความหมายเหมือนกันกับภาพลักษณ์ของไอคอนสไตล์ที่แท้จริงของเรา

เห็นด้วยหรือไม่ว่าสไตล์ส่วนตัวของเธอเป็นอะไรที่น่าเบื่อ ผู้หญิงคนนี้ท้าทายความคิดโบราณในทุกรูปแบบและเชื่อมั่นในเกณฑ์มาตรฐานที่เหนือกว่า เรารักและนับถือ Diva สำหรับจิตวิญญาณที่ไม่สะทกสะท้านของเธอเมื่อต้องทดลองกับลุคที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการตัดผม ทำสี หรือทำผม นักแสดงหญิงผู้กล้าหาญมักจะใช้ถนนที่เดินทางน้อยลงและเป็นแรงบันดาลใจให้เราก้าวข้ามขีดจำกัด

ในขณะที่โซนัมสามารถเอาชนะการทดลองส่วนใหญ่ของเธอได้ ในบางครั้งแม้แต่ดาราหน้าใหม่คนนี้ก็ยังหลงทางและรับความเสี่ยงด้านแฟชั่นซึ่งจะทำให้ภาพลักษณ์แฟชั่นนิสต้าของเธอต้องถอยกลับไปอย่างแน่นอน ไดอารี่แฟชั่นของ Sonam Kapoor 11 ครั้งในปี 2559 ปล่อยให้เราผิดหวัง

รางวัล ET Panache สำหรับการปรากฎตัวของเธอในคืน ET Panache Awards โซนัม คาปูร์สวมชุดคลุมสีดำและน้ำเงิน Del Pozo ผ้าม่านขนาดใหญ่ดูเงอะงะและไม่สามารถอวดรูปร่างของผู้หญิงได้ ลายพิมพ์นามธรรมในสีน้ำเงินไม่ได้ทำให้เราหลงใหล และรองเท้าส้นสีเงินจากCasadeiก็ไม่ได้ช่วยยกระดับลุคนี้เลย มวยแยกด้านข้างที่เพรียวบางทำให้รูปลักษณ์ดูแย่ลงไปอีก ขออภัย Rhea แต่เราหวังว่าคุณจะทำงานให้หนักกว่านี้

ที่สนามบิน เมื่อเร็ว ๆ นี้ที่สนามบิน รูปลักษณ์การเดินทางของ Sonam ทำให้เราประทับใจไม่ได้ ชุดสีขาวจากPeroดูไม่มีอะไรมากไปกว่าชุดราตรี การพยายามทำงานตามเทรนด์ขนาดใหญ่ วงดนตรีชุดนี้เนื่องจากขาดคำจำกัดความ ทำให้สไตล์ของแฟชั่นนิสต้าลดลง เราขอแนะนำแรงบันดาลใจจาก Neha Dupia รองเท้าบู๊ตสีแดงและ กระเป๋า Balenciagaเป็นเพียงแค่ส่วนเสริมเท่านั้น

งานกาล่าดินเนอร์มูลนิธิ Fight Hunger เราไม่มั่นใจในอาหารมื้อค่ำของมูลนิธิ Fight Hunger Foundation ของ Sonam Kapoor ที่สวมชุดเดรสมิดิเปิดไหล่สีขาวจากProenza Schouler แม้ว่าเครื่องประดับจากAurelle , แอบมองจากManoloและคลัทช์จากJudith Leiberจะดูธรรมดาๆ ของเธอ แต่เราหวังว่าสไตลิสต์Rhea Kapoorจะเลือกชุดที่ดีกว่านี้เหตุการณ์ Lo’Real

ทางเลือกของ Sonam สำหรับชุดเดรสสั้นแบบรัดรูปจากAbu Jani และ Sandeep Khoslaกลับได้รับผลกลับตาลปัตร เนื่องจากชุดเดรสสั้นแบบรัดรูปที่น่าทึ่งเช่นนี้ถือเป็นการหลอกลวงครั้งใหญ่ ชุดนี้เป็นโฆษณาสิ่งพิมพ์อย่างแน่นอน และดีว่าสวมชุดนี้ไปงาน Lo’real ผิดตลอด

แทงบอล

รางวัลอนุสรณ์สถานแม่ชีเทเรซา

โซนัมแต่งตัวดีสำหรับคืนรางวัล Mother Teresa Memorial Award แม้ว่าผู้หญิงคนนั้นจะเลือกสวมส่าหรีสีพาสเทลที่สวยงามจากบ้านของRahul Misraแต่แน่นอนว่าเรารู้สึกถึงความไม่สบายใจของ Sonam ในระยะหกหลา ดูเหมือนโซนัมจะมีปัญหาในการอุ้มพาลาของส่าหรี พาลาที่ไหล่ไม่ได้ผลกับนักแสดงอย่างแน่นอน แม้ว่าทรงผมและต่างหูจะเข้ากันได้ดีกับส่าหรี แต่ก็ไม่สามารถเสริมภาพลักษณ์โดยรวมของโซนัมได้

กิจกรรมการกุศล Fight Hunger สำหรับกิจกรรมการกุศลร่วมกับมูลนิธิ Fight Hunger โซนัม คาปูร์สวมชุดขาวดำในชุด ส่าหรี Masaba Gupta การพิมพ์ทั้งหมดไม่ได้ลงเอยด้วยดีกับเรา ดูเหมือนว่ามีหลายอย่างเกิดขึ้นในภาพเงาเดียว Sonam ทำให้เราผิดหวังกับสิ่งนี้

ทรงผมเรียบๆ และต่างหูมุกของเธอไม่ได้สร้างความสมดุลให้กับรูปร่างหน้าตาของเธอ

งานเปิดตัวออปโป้ ในการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก Oppo Sonam ค่อนข้างแปลกแยกRoksanda ในขณะที่แขนเสื้อเบลเซอร์ดูยาว มิฉะนั้นเรายินดีกับชุดที่อัดแน่นไปด้วยพลังของ Sonam แต่อันนี้ระเบิดแน่นอนรับจัดงานแต่งงานของ Bipasha Basu

สำหรับการรับจัดงานแต่งงานของ Bipasha Basu และ Karan Singh Grover โซนัมหยิบส่าหรีสีขาวที่มีขอบสีแดงจากNikasha ในขณะที่ส่าหรีดูเรียบง่ายเกินไปสำหรับงานเลี้ยงต้อนรับ แต่เสื้อเกาะอกต่างหากที่เล่นเอาคนเกียจคร้าน ความหรูหราดูแปลก ๆ และความพอดีทำให้ตาของเราคันอย่างแน่นอน เราชอบการเกล้าผมแบบเค้นคอและมวยผม เฉพาะในกรณีที่โซนัมจับคู่ส่าหรีกับเสื้อเบลาส์สวยๆ

งานกาลาการกุศลสำหรับวิลเลียมและเคท และในงานปาร์ตี้ของไซฟ์ ความพยายามของ Sonam ในการสร้างลุคฟิวชั่นใน เสื้อผ้า Elie Saab สีขาว นั้นเป็นการทดลองที่ได้ผลกับภาพลักษณ์ไอคอนสไตล์ของเธอ วงดนตรีดูเหมือนมาจากละครมากกว่า และโดยเฉพาะอย่างยิ่งล้มเหลวในการปรับความสูงของส่วนหน้าของโซนัม แขนเสื้อและปกเสื้อนั้นดูน่าเบื่อ โดยปกติแล้วเธอจะดูขาวโพลนไปหมด นี่เป็นการประลองที่สมบูรณ์

เนียร์จา โปรโมชั่นSonam Kapoor ฆ่าเราด้วยภาพลักษณ์ส่วนใหญ่ของเธอในขณะที่โปรโมตภาพยนตร์เรื่อง Neerja อย่างไรก็ตาม เราต้องยอมรับว่ามี 2 คันที่เป็นตัวการสำคัญในการขับขี่ที่นุ่มนวลของเธอ ที่งานเปิดตัวเพลงของ Neerja โซนัมเลือกที่จะแสดงความรู้สึกเชิงบวกโดยสวมเสื้อไหมพรมเปิดไหล่สีเหลืองสดใสจากดีไซเนอร์Prabal Gurung แม้ว่าเสื้อสเวตเตอร์ถักจะดูเก๋ แต่ Sonam ก็ผิดกับสไตล์เล็กน้อย แขนเสื้อโอเวอร์ไซส์ทิ้งตัวลงมาปิดฝ่ามือของเธอ และกระโปรงผ้าไหมที่เข้าคู่กันก็เป็นสิ่งที่หักอกเธอ

ในชุดนีโอพรีนจากDolly Jโซนัมตกเป็นเป้าสายตาแฟชั่นของเรา เสื้อท่อนบนทำให้นักแสดงดูอ้วนและหน้าอกใหญ่ นอกจากนี้ปอยผมของเธอก็ปล่อยเป็นลอนคลายเงาเหนือรายละเอียดปกเสื้อเล็กน้อย ผมที่ดึงกลับจะมีอาการดีขึ้นมากในสถานการณ์ที่กำหนด

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ bow-tiebooths.com

Releated