Sports

ลิเวอร์พูล กลายเป็น ‘ทีมเต็ง’

ตอนนี้ ลิเวอร์พูล กลายเป็น ‘ทีมเต็ง’

ตอนนี้ลิเวอร์พูล ‘รายการโปรด’ เล็กน้อยในการแข่งขันชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกและการปะทะกับแมนฯ ซิตี้ในเดือนเมษายนอาจเป็นตัวตัดสิน talkSPORT กล่าว

ตอนนี้ ลิเวอร์พูล กลายเป็น ‘ทีมเต็ง’ เหนือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแย่งชิงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก เจสัน คันดี้ อดีตนักเตะเชลซีอ้างว่าหลังจากชัยชนะของหงส์แดงกับอาร์เซนอลเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

ประตูจาก Diogo Jota และ Roberto Firmino เห็นว่าทีมของ Jurgen Klopp ได้รับชัยชนะ 2-0ที่เอมิเรตส์อย่างยากลำบากขณะที่พวกเขาเอาชนะการทดสอบที่ยากลำบากเพื่อปิดช่องว่างผู้นำลีกให้เหลือเพียงจุดเดียว

  • “ขอมอบเครดิตให้ลิเวอร์พูล นั่นเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยม” เจ้าบ้านของ talkSPORT Cundy กล่าวกับ The Sports Bar หลังสิ้นเสียงนกหวีด “กับหนึ่งในทีมที่อยู่ในฟอร์มโดยวิธีการ อาร์เซนอลเป็นหนึ่งในฝ่ายเหล่านั้นในขณะนี้ที่โดนสายรัด ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่
  • “และแมนฯ ซิตี้ – ถ้าฉันเป็นแฟนซิตี้ในตอนนี้ ฉันก็คงจะคิดว่า ‘พวกเขาจะไม่จากไป’ “พวกเขาจะไม่จากไป พวกเขาควรจะ แต่พวกเขาอยู่ที่นั่นและพวกเขายังอยู่ที่นั่น “ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล ตอนนี้ ผมคิดว่าคุณสามารถมีพวกเขาเป็นที่โปรดปรานได้เล็กน้อย
  • “ไม่มาก, เล็กน้อย. รายการโปรดเล็กน้อยในขณะนี้ “มีประเด็นอยู่ในนั้น และมันอาจจะมาถึงเกมนั้นในอีกสองสามสัปดาห์ที่ซิตี้ “ถ้าซิตี้ชนะ คุณก็สามารถสร้างเคสที่ดีได้ว่าการชิงตำแหน่งควรจะจบลงจริงๆ”

UFA Slot

ลิเวอร์พูลและซิตี้ทั้งสองยังมีเกมให้เล่นอีกเก้าเกม

ซึ่งพิสูจน์ได้ว่าเป็นการแข่งขันชิงตำแหน่งที่น่าหลงใหล ทั้งสองฝ่ายมีกำหนดจะพบกันที่สนามกีฬาเอทิฮัดในวันที่ 10 เมษายน ซึ่งอาจเป็นการปะทะกันระหว่างฤดูกาล ลิเวอร์พูลสามารถปิดช่องว่างได้หลังจากที่ซิตี้ทำแต้มหล่นในเกมที่เสมอกับคริสตัล พาเลซ 0-0ในคืนวันจันทร์

แมนฯ ซิตี้ ทุบโพสต์สองครั้งและพลาดโอกาสอื่นๆ ในการเสมอ 0-0 ที่เซลเฮิร์สท์ พาร์ค เมื่อถูกถามว่าเขาคิดว่า Pep Guardiola คิดเรื่องแทคติกของเขาเกินไปหรือไม่ Cundy กล่าวต่อว่า “วิธีที่เขาไม่เปลี่ยนแปลงใน 90 นาทีนั้นเหนือกว่าฉัน

  • “เกมมีรูปแบบ พาเลซทำได้ดีมาก มีระเบียบวินัย มีโค้ชที่ดี ยากที่จะพังทลาย ทว่าเขาก็ยังคงดำเนินไปในสิ่งเดียวกัน สิ่งเดิม สิ่งเดียวกัน “เปลี่ยนมัน ทำให้สดชื่น ให้สิ่งที่พวกเขาคิดแตกต่างออกไป “ทันทีที่พวกเขายิงได้ในคืนนี้ลิเวอร์พูล [คล็อปป์] ดึงตัวดิโอโก้ โชต้าออกมา
  • “เขาไล่เขาออก ดึงโม ซาลาห์ดึงโรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ จากนั้นฟีร์มีโน่ก็ไปทำคะแนน “ผมไม่ได้บอกว่านั่นคือความแตกต่างระหว่างทั้งสองฝ่าย แน่นอนว่าไม่ใช่ แต่ผมแปลกใจที่เป๊ปเก็บมันไว้ตราบเท่าที่เขาทำ “และตอนนี้ฉันแค่สงสัยว่าลิเวอร์พูล – ฉันจะบอกว่าตอนนี้แค่รายการโปรดเล็กน้อยเท่านั้น”

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ปราการหลังของลิเวอร์พูลกล่าวว่าการเบรกทีมชาติทำให้การรณรงค์ลีกต้องหยุดชะงักชั่วคราว แต่หลังจากนั้นก็จบสปรินต์หลังจากนั้น “เราอยู่ในการแข่งขัน หลายคนไม่คิดว่าเราจะอยู่ในเดือนมกราคม แต่เราแค่ต้องโฟกัสกับสิ่งที่เรากำลังทำและเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ bow-tiebooths.com

UFA Slot

Releated