UFA Slot

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เซ็นสัญญาใหม่กับลิเวอร์พูล 3 ปี

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ต่อสัญญาใหม่ 3 ปีกับลิเวอร์พูลBBC Sport เข้าใจถึงข้อตกลงนี้ ซึ่งมีมูลค่ามากกว่า 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ทำให้นักเตะวัย 30 ปีรายนี้เป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าตัวสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรกองหน้าชาวอียิปต์เหลือเวลาเพียงหนึ่งปีในข้อตกลงก่อนหน้าของเขาและมีข้อสงสัยว่าเขาจะอยู่ต่อหรือไม่

“มันเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดสำหรับเราและเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดสำหรับเขา ผมคิดว่าเขาอยู่กับเรา นี่คือสโมสรของเขาในตอนนี้” เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหงส์แดงกล่าว“นี่เป็นการปฏิบัติที่พิเศษสำหรับผู้สนับสนุนของเราที่จะได้เพลิดเพลินกับวันหยุดสุดสัปดาห์ของพวกเขามากยิ่งขึ้น

ฉันแน่ใจว่าจะมีงานเฉลิมฉลองสำหรับข่าวนี้ในคืนนี้”ซาลาห์ทำไป 156 ประตูจากการลงเล่น 254 นัดในช่วงห้าปีที่แอนฟิลด์นับตั้งแต่ย้ายมาจากโรม่าผู้เล่นในวงกว้างกล่าวว่า: “ฉันรู้สึกดีมากและรู้สึกตื่นเต้นที่จะคว้าถ้วยรางวัลกับสโมสร มันเป็นวันที่มีความสุขสำหรับทุกคน เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะต่อสู้เพื่อทุกสิ่ง”ซาลาห์คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก, พรีเมียร์ลีก, เอฟเอคัพ, ลีกคัพ, ฟีฟ่าคลับเวิลด์คัพ และยูฟ่าซูเปอร์คัพ ในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่แอนฟิลด์

เขายังได้รับรางวัลหรือแบ่งปันรองเท้าทองคำพรีเมียร์ลีกสามครั้งและได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้เล่น PFA แห่งปีสองครั้งในขณะที่อยู่กับทีมของ Klopp“ฉันไม่สงสัยเลยว่าปีที่ดีที่สุดของ Mo ยังจะมาถึง และนั่นก็พูดอะไรบางอย่าง เพราะห้าฤดูกาลแรกที่นี่เป็นเรื่องราวในตำนาน”

UFA Slot

คล็อปป์ กล่าวการต่อสัญญาครั้งนี้ถือเป็นแรงผลักดันครั้งใหญ่หลังจากการจากไปของเพื่อนร่วมทีมอย่าง ซาดิโอ มาเน่ สู่บาเยิร์น มิวนิคในช่วงซัมเมอร์นี้ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ และคาราบาว คัพ ได้ในฤดูกาลนี้ แต่อยู่ในการแข่งขันสี่เท่าจนถึงสัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาล

โดยตกชั้นในพรีเมียร์ลีกและแพ้แชมเปี้ยนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศให้กับเรอัล มาดริดพวกเขาได้จ้างดาร์วิน นูเนซกองหน้าเบนฟิก้าและอุรุกวัยมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 64 ล้านปอนด์เพื่อชดเชยการสูญเสียมาเน่“ผมคิดว่าต้องใช้เวลานิดหน่อยในการต่อสัญญา แต่ตอนนี้ทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ดังนั้นเราต้องโฟกัสกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป” ซาลาห์ อดีตกองหน้าเชลซี กล่าว

“ฉันคิดว่าคุณสามารถเห็นได้ในช่วงห้าหรือหกปีที่ผ่านมาทีมยังคง (ขึ้น) อยู่เสมอ ฤดูกาลที่แล้วเราเกือบจะชนะสี่ แต่น่าเสียดายในสัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาลเราสูญเสียสองถ้วยรางวัล“เรามีการเซ็นสัญญาใหม่เช่นกัน เราแค่ต้องทำงานหนักต่อไป มีวิสัยทัศน์ที่ดี มองโลกในแง่ดี และทำทุกอย่างอีกครั้ง”

เป้าหมายของซาลาห์คือการอยู่ที่แอนฟิลด์ต่อไป – บทวิเคราะห์มันดีป ซังเกรา บีบีซี สปอร์ตมีการพูดคุยกันออกไป แต่พวกเขาเร่งรีบในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา และคณะผู้แทนหงส์แดง นำโดยจูเลียน วอร์ด ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ เดินทางไปพบกับซาลาห์ในวันหยุดฤดูร้อนของเขาเพื่อเซ็นสัญญาไมค์ กอร์ดอน ประธานเฟนเวย์

สปอร์ตส กรุ๊ป ซึ่งเป็นเจ้าของสโมสร ก็มีบทบาทสำคัญในการเจรจาเช่นกันกอร์ดอนและวอร์ดได้พูดคุยแบบเห็นหน้ากันกับซาลาห์ในไมอามีในช่วงต้นปีนี้ และสิ่งเหล่านี้มีความสำคัญเนื่องจากเป็นช่วงที่ได้มีการหารือเกี่ยวกับโครงสร้างในวงกว้างของข้อตกลงสิ่งสำคัญของซาลาห์คือการอยู่ที่ลิเวอร์พูลและสโมสรต้องรักษาเขาไว้เนื่องจากพื้นที่ของสัญญายังคงถูกแก้ไขต่อไป

ข่าวแนะนำ

นักเตะทีมชาติอียิปต์แสดงชัดเจนว่าเขาจะไม่ขายหน้าและจุดยืนของเขาคือการต่ออายุหรือปล่อยให้เป็นอิสระเมื่อสิ้นสุดสัญญาซึ่งสิ่งนี้ได้เข้ามาแทนที่และจะหมดอายุในฤดูร้อนปี 2566สัญญามีโครงสร้างในลักษณะที่เหมาะสมกับรูปแบบปัจจุบันของลิเวอร์พูล แต่ยังให้รางวัลกับผลงานของแต่ละคน

มันถูกสร้างขึ้นโดยพื้นฐานจากรางวัลสำหรับระดับของเป้าหมายและการมีส่วนร่วมในเป้าหมายที่ซาลาห์มีส่วนร่วมสิ่งนี้ยังคงเป็นกุญแจสำคัญอีกประการหนึ่งในความสำเร็จของลิเวอร์พูลที่สโมสร ในเดือนเมษายน เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมและทีมของเขาขยายสัญญากับสโมสรจนถึงปี 2026


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ bow-tiebooths.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated