Sports

โธมัส ทูเคิ่ล ถูกถามถึงความคิดเห็นสาธารณะเกี่ยวกับฟอร์มของ โรเมลู ลูกากู 

ดาร์เรน เบนท์ ยืนยันว่า เชลซี จะไม่เล่นเพื่อทำลายจุดแข็งของเบลเยียม

แนวทางสาธารณะของโธมัส ทูเคิ่ลที่มีต่อฟอร์มที่ย่ำแย่ของโรเมลู ลูกากูถูกตั้งคำถามโดยอดีตกองหลังเชลซี มาริโอ เมลคิโอต์ ลูกากูทำประตูไม่ได้ใน 5 เกมลีกหลังสุด และได้สัมผัสบอลเพียง 7 ครั้งใน 90 นาทีระหว่างชัยชนะ 1-0 ครั้งล่าสุดที่คริสตัล พาเลซ

ลูกากูสัมผัสบอลน้อยที่สุดในพรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่เริ่มบันทึก เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการขาดเป้าหมายของกองหน้าของเขาก่อนเกมแชมเปียนส์ลีก 16 ทีมสุดท้ายกับลีลล์ถ่ายทอดสดทาง talkSORT ทูเคิ่ลหัวหน้าทีมบลูส์ก็เปิดเผยและตรงไปตรงมา

  • เขาพูดว่า : “ตอนนี้เราต้องจัดการกับมัน ข้อมูลอยู่ที่นั่นและพูดภาษาใดภาษาหนึ่ง “เขาไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมของเรามากนัก และบางครั้งก็เป็นแบบนี้กับกองหน้า
  • “หากพวกเขาต่อสู้กับความมั่นใจในตนเองเล็กน้อย หากพวกเขาดิ้นรนเล็กน้อยเพื่อค้นหาพื้นที่และมีส่วนร่วมกับฝ่ายรับ มันจะเป็นเช่นนี้ “แน่นอนว่าไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการและไม่ใช่สิ่งที่โรเมลูต้องการ “แต่ไม่ใช่เวลาที่จะหัวเราะเยาะเขา ล้อเลียนเขา เขาอยู่ในความสนใจแน่นอน และเราจะปกป้องเขา”

UFA Slot

ทูเคิ่ลเผยถึงลูกากูแล้ว

อย่างไรก็ตาม Melchiot ถามว่าวิธีที่ดีที่สุดในการปกป้องความมั่นใจของ Lukaku คือให้ Tuchel หยุดยอมรับข้อกังวลของเขาต่อสื่อมวลชนหรือไม่ อดีตสตาร์บลูส์บอกกับtalkSPORT Breakfastว่า “ตอนที่ฉันได้ยินทูเคิ่ลพูด มันค่อนข้างน่าสนใจ

  • “ตอนที่เรากำลังลงเล่น ถ้าคุณได้ยินโค้ชของคุณพูดถึงคุณ และเขาไม่สนับสนุนคุณ ให้เก็บไว้ในห้องเถอะ” ให้มันอยู่ในทีม “เขาแค่เอามันออกไปที่นั่น ความมั่นใจของนักเตะมันน้อย เก็บไว้ดูคนเดียว เขาเอามันออกไปที่นั่นเพราะเขาเห็นด้วยกับมัน”

ในขณะเดียวกัน ดาร์เรน เบนท์ อดีตกองหน้าพรีเมียร์ลีก เชื่อว่า เชลซี ไม่ได้เล่นเพื่อจุดแข็งของ ลูกากู บัณฑิตของ talkSPORT กล่าวเสริมว่า: “เขาอาจจะทำอะไรมากกว่านี้ในเกม อาจจะไปล่าบอล มีส่วนร่วม สัมผัสเล็กน้อยที่นี่และที่นั่น ลูกากูทำไป 5 ประตูจาก 17 เกมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

  • “แต่พวกเขาต้องเล่นด้วยจุดแข็งของเขา มันไม่มีประโยชน์ที่จะมีใครสักคนที่มีความแข็งแกร่งคือความเร็ว, พลัง, ความสามารถในการโหม่งเมื่อคุณจ่ายบอล – และไม่ทำสิ่งเหล่านั้นเลย! “พวกเขาละเลยบอลที่อยู่ข้างหลังกี่ครั้ง? “ดูเกมแอสตัน วิลล่า เขาลงเล่นในครึ่งแรกเมื่อเชลซีตกรอบในครึ่งแรก ประตูแรก ครอสเข้ามา เขาข้ามไทโรน มิงส์ หัวเรื่อง ปัง.
  • “จากนั้นเขาก็ปราบใครซักคนเพื่อเป้าหมายที่สามเมื่อพวกเขาวางเขาไว้ข้างหลัง นั่นคือสิ่งที่พวกเขาต้องใช้ “กองหน้าสองคนที่พวกเขาซื้อล่าสุด [ติโม] แวร์เนอร์ และลูกากู คุณลักษณะที่ใหญ่ที่สุดของพวกเขาคือฝีเท้าของพวกเขา ถ้าจะไม่เล่นแบบนั้น จะเซ็นนักเตะเหล่านี้ทำไม? “อย่าเอาแต่เล่นเท้าของเขา นั่นไม่ใช่เกมของเขา”

ลูกากู ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในฤดูกาลนี้ แต่ฟอร์มของเขาอ่อนลงตั้งแต่ และเมลชิออตก็เห็นด้วย โดยยืนยันว่า ลูกากู ควรจะเป็นมากกว่าแค่ตัวเป้าโดยหันหลังให้เป้าหมาย นักเตะ ชาวเบลเยี่ยมเปิดเผยว่าเขาไม่พอใจกับระบบของ ทูเคิล ในการให้สัมภาษณ์กับสกาย อิตาเลียในเดือนธันวาคม

  • “ตอนนี้ฉันรู้สึกว่าเขานิ่งมากขึ้น” Melchiot กล่าว “ระบบคงที่ที่พวกเขาเล่นกับเขา มันแยกเขาออก “เขานั่งข้างหน้า ถือบอลขึ้น ปล่อยให้ผู้คนวิ่งหนีเขา และฉันคิดว่านั่นยากสำหรับเขา”

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ bow-tiebooths.com

UFA Slot

Releated