แฮร์รี่ เคน

แฮร์รี่ เคน เป้าหมายอันดับ 1 ของ เอริค เทน ฮาก

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการที่จะคว้าหน้าเป้าตัวใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขามีข่าวลือกับ 2 หัวหอกฟอร์มแรงได้แก่ แฮร์รี่ เคน กองหน้าท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิงตัวเก่ง นาโปลี แต่ถึงอย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าสื่อหลายสำนักจะรายงานตรงกันว่าชื่อของ กัปตันทีมชาติอังกฤษ เป็นตัวเต็งมากที่สุด

สอดคล้องกับการรายงานของ แมนเสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ที่ระบุว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ชื่นชอบ เคน ซึ่งจะหมดสัญญากับ สเปอร์ส เมื่อจบซีซั่น 2023/2024 เป็นอย่างมาก และล็อกเป้าเขาเป็นตัวเลือกแรกที่จะคว้าตัวมาเสริมแกร่ง หลังจากที่จบฤดูกาลนี้

เอริค เทน ฮาก

แฮร์รี่ เคน

งานนี้โอกาสที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ตัว เคน ก็มีค่อนข้างสูง เนื่องจากนักเตะเริ่มรู้สึกผิดหวังที่ต้นสังกัดต้องปราศจากแชมป์อีก 1 ฤดูกาล และทำให้เขาเริ่มรู้สึกว่าการอยู่กับทีมต่อไปมีโอกาสที่จะต้องปิดฉากการเป็นนักเตะโดยที่ไม่มีเกียรติประวัติประดับบารมีด้วย

แฮร์รี่ เคน

ทั้งนี้ เคน ตะบันไปแล้ว 268 ประตูจากการเล่น 428 เกมให้กับ สเปอร์ส รวมทั้ง 20 ประตูที่ทำได้ในฤดูกาลนี้ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวพยายามที่จะทิ้งทีมเมื่อปี 2021 แต่ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรขัดขวางไม่ให้ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างไรก็ตามตอนนี้นักเตะก็พร้อมที่จะแยกทางกับสโมสรอีกครั้ง หลังกำลังจะเข้าสู่ช่วง 12 เดือนสุดท้ายของสัญญาปัจจุบัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ bow-tiebooths.com

แทงบอล

Releated