เฟอร์จิล ฟาน ไดค์

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ สุดปลื้มกับฟอร์มการเล่นทัพ “หงส์แดง”

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ ลิเวอร์พูล สุดปลื้มกับฟอร์มการเล่นทัพ “หงส์แดง” ในแมตช์บุกถล่ม เรนเจอร์ส 7-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันพุธที่ 12 ตุลาคมนี้

สาวก “เดอะ ค็อป” ต้องอกสั่นขวัญหายเมื่อโดน “เดอะ ไลท์บลูล์” ตะบันประตูไปก่อน แต่หลังจากนั้น “หงส์แดง” เอาคืนแบบทบต้นทบดอก 7 ประตู ส่งผลให้พวกเขาคว้า 3 คะแนนสำคัญ และสถานการณ์ในการเข้ารอบน็อกเอาต์ ยิ่งสดใสโชติช่วงชัชวาล จริงๆ

หงส์แดง บุกถล่ม เรนเจอร์ส 7-1

หงส์แดง บุกถล่ม เรนเจอร์ส 7-1

ฟาน ไดค์ เปิดใจว่า “มันยอดเยี่ยมมากๆ สิ่งที่เราคาดหวังเกิดขึ้นทั้งหมด การที่แฟนบอลของพวกเขาคอยหนุนหลังพวกเขาทำให้พวกเขาทุ่มเททุกอย่าง คุณต้องเล่นกับทีมที่มีสไตล์การเปิดบอลเร็วทางริมเส้น ในครึ่งแรกเราทำผลงานได้ดีกว่า แต่ครึ่งหลังเราเล่นได้สุดยอด”

“มันก็ไม่ได้แย่เลย การชนะด้วยสอร์ 7-1 ที่นี่ ขณะเดียวกันทุกๆ คนคาดหวังว่าเราจะบุกมาชนะที่นี่ เราใส่ทุกอย่างในเกมนี้ เราอยู่ในช่วงเวลายากลำบาก แต่เราจัดการแบบเกมต่อเกม และคืนนี้มันแสดงออกมาให้เห็นแล้วว่าเรายอดเยี่ยมแค่ไหน”

“เรามีการเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี และตอนนี้เราพร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ (พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ) แล้ว” ปราการหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ระบุ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ bow-tiebooths.com

 

ufa slot

Releated